Mar 2, 2010

the Happenings


Nope, it's not a review of the film directed by m.night Shyamalan, which sucked by the way. haha. gusto ko lang ikuwento sa inyo ang mga weird happenings sa akin lately. don't worry, hindi pa ito nobela. saka ko na kayo ibo-bore sa mga sangkatutak kong kuwento. patikim muna...

Naniniwala ba kayo sa mga anghel? marami na kasi akong naririning na mga kuwento na ang bawat isang tao ay may anghel de la guwardya(tama ba spelling ko?) ako kasi, parang may anghel na tumulong sa akin kaninang madaling araw. i didn't really see an actual angel(wish ko lang) but i think nagparamdam siya sa panaginip ko. you see, i was suppose to pass this paper on ecological ethics last friday... ang kaso, hindi ko siya magawa. don't get me wrong, i tried. i mean, i have all the resources- books and internet sources, pero parang wala talagang ma-process utak ko. i really needed that paper dahil hanging by two fingers ako sa subject na yun. haha. anyway... kaninang madaling araw, i tried to do it pero wala pa rin talaga. tapos, nka-idlip ako. nung paggising ko, bigla na lang alam ko na ang gagawin and i clearly remember na sa panaginip ko eh ganun na ganun ang ginagawa ko. the way i see it, it could only be two things... either i'm making too much of nothing or i'm right on the money. eh sa gusto kong may nakita akong anghel eh, bakit ba? wahaha. AMEN!

heto pa ang isang hapening na hindi ko kinaya. it happened last week. you'll be amazed with how technology can be really fascinating. i was bored kaya tinype ko ang buo kong pangalan, Policarpio Macatangay(not my real name. hehe) sa google and found some fascinating stuff. apparently, everyone who was named Policarpio Macatangay is an achiever. May award winning director, actor, lawyer, and celebrated writer(ano daw? haha) anyway, hindi naman talaga tungkol dun ang kuwento ko... nagbibigay lang ako ng proof na lahat talaga ng taong may pangalang Policarpio Macatangay ay may patutunguhan. haha. yung totoong kuwento ko kasi ay may halong discovery... naks. may kakilala kasi ako sa school na tuwing itinutukso sa akin ay kulang na lang eh tumirik ang mata sa pagtanggi. well apparently, she owns a blog na nadiscover ko nga recently dahil sa pag-tipa ng pangalan ko sa google. haha. bakit nag-appear ang blog niya? eh kasi naman, madalas pala akong topic sa posts niya. wahaha. and apparently, she has a crush on me. haha. kaya recently, pagnagkaka-salubong kami... i always have a smile on my face. not only because natural na sa akin yun(asus) kundi may hawak na akong alas sa kanya. wahaha. what do you think? should i be naughty?...

8 comments:

  1. ayun... bisto! hahahaha

    liligawan mo ba? hehehe

    ReplyDelete
  2. Asus! jackpot oh... may nalamang sikreto... jijijijijiji

    ReplyDelete
  3. Ligawan na yan! Gawing gelpren at pakasalan na!

    Pinatatagal pa ba yan!hehhe

    ReplyDelete
  4. @chingoy haha. ambibilis naman ng mga gusto ninyo mangyari. di pa ako handa sa mga ganyang bagay! haha

    @superjaid apir tayo jan :P

    ReplyDelete
  5. @xprosaic dahil jan... ang moral story ay mag-ingat sa mga kinukuwento sa blog... baka ma-google ka! wahaha

    @drake grabe ka naman parekoy! ambilis naman ng proseso mo. haha.

    ReplyDelete
  6. haha! nice story!

    I would be very flattered kung may girl din na magkagusto ng ganyan sakin ^_^

    ReplyDelete
  7. @fiel-kun naku, kunwari ka pa parekoy! may feeling ako na malupit ka rin sa chiks.. hehe. apir tao jan :P

    ReplyDelete

paano ko malalaman kung ano ang problema mo kung di ka magsasalita? magsalita ka! MAGASALITA KA!