Mar 8, 2010

are we seeing another arnel pineda?

what the? i've been searching for cool covers on youtube and i found this video of a contestant from Pilinas Got talent. i saw this particular performance on tv and i was amazed with the raw natural talent he has. i even made a prediction that he'll be the next arnel pineda. seems like i got one right as this video has reached a million views on youtube. are we seeing the next youtube sensation? come on ellen, come on oprah! you want talent? this kid definitely got the talent.

by the way, his humility makes me want to root for him more. but no excuses, this kid is the one to beat. mga parekoy, all ears on Jovit Baldivino...


is Queen still looking for a vocalist?

11 comments:

  1. Heto na magsasalita na! hehehe kakatakot hindi mag comment dito ah.hahaha.

    Parang hindi sya yung kumakanta noh?hehe galing

    ReplyDelete
  2. @darklady wag ka matakot... it's a free country! haha. oo nga eh... akala ko nga may ghost singer siya. hehe

    ReplyDelete
  3. Galing nga! sayang at di ko napanood to noon... madalas kasi brownout... jijijijijiji

    ReplyDelete
  4. yah magaling sya walang duda. Pero sa akin lang parekoy medyo dissappointed ako sa PGT. Pano kc ung 3 hurado para namang di nila pinanood ang mga foreign counterpart ng show o hindi nga kaya?...Ung iba sumasali di deserve na makapasok,. Ordinaryong sing and dance lang 'yes' vote na sila. Si Kris- nawala ang pagkaarticulate nya ganun yata pag nakakasama si Ai-ai!...Ewan ko parekoy!

    ReplyDelete
  5. That's what we call TALENT. I believe mas gagaling p xa pag nadevelope pa lalo boses niya...

    BTW, maxadong busy kasi parekoy eh kaya madalas absent sa session dito sa blogosphere jijiji...

    Napadaan lng pre! Ingats!

    ReplyDelete
  6. @xprosaic sayang naman parekoy. naku, kinakabahan ako jan sa rotating brown out na yan. baka paghahanda na yan sa pandaraya sa darating na eleksyon. maging mapanuri at magbantay!

    @vonfire hmmm... feeling ko they need to do that para siguruhin ang panalo ng mga manok nila. in short, may mga gusto silang panalunin. haha. i could be wrong, but still...

    ReplyDelete
  7. @jag tumama ka jan sa sinabi mo parekoy! naku, wag masiyado magpapagod at mahirap ang magkasakit ngayon.

    ReplyDelete
  8. galing naman,,, at napaiyak pako,heheh.. humble na bata, sana maging totoo ang mga dreams nya. :)

    ReplyDelete
  9. @ilocana i second that. ang galing, walastik. at ikaw naman , ang ate ng lahat na ilocan, masiyado kang busy. dalasan mo po ang pagba-blog! haha. demanding ba?

    ReplyDelete
  10. ikaw nakabalik ka lang demanding na, haha!... pero tama ka, kelangan spend more time ako sa blog ko.. napabayaan dahil sa FB eh, naadik, hehehe.. sige ingats :)

    ReplyDelete
  11. @ilocana haha. ganun talaga. kaya bawasan muna ang oras sa facebook para makaag-sulat ka rin sa blog mo. hehe. peace tao. behlat :P

    ReplyDelete

paano ko malalaman kung ano ang problema mo kung di ka magsasalita? magsalita ka! MAGASALITA KA!